วันอาทิตย์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2551

Rayman Raving Rabbids 2



Format: NDS, Wii
Genre: Action
Developer: Ubisoft Montpellier
Publisher: Ubisoft
Distributor: N/A

Release: Fall 2007


ตั้งแต่เข้าสู่เดือนพฤษภาคมมานี้ก็มีงานเกมจากค่ายดังผ่านไปแล้วถึงสองงานด้วยกันเนื่องจากงานใหญ่(จิ๋ว)อย่าง E3 ดันเลื่อนเป็นเดือนกรกฎาคมแทน ก็คืองาน Sqaure Enix Party กับงาน Sony Gamer Day ล่าสุดเมื่อวานนี้เองก็มีค่ายเกมที่ใหญ่ไม่แพ้กันจัดงานขึ้นด้วยเหมือนกันนั่นคือ UbiSoft Gamers Day


ภายในงานก็มีการจัดแสดงเกมใหม่ๆของ Ubisoft เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมสงครามจากตระกูล Tom Clancy's และ Brothers In Arms เกมแนว Sci-Fi อย่าง HAZE และเกมนักฆ่าที่ออกแนวเหมือนเจ้าชายเปอร์เซียอย่างเกม Assassin's Creed แต่เกมเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ประกาศมาแล้วให้เห็นกันก่อนหน้านี้ไปแล้ว เรามาดูเกมที่เพิ่งจะประกาศภายในงานกันดีกว่า เกมนั้นก็คือ Rayman Raving Rabbids 2 การกลับมาอีกครั้งของพวกกระต่ายบ้าตัวแสบ



"ยึดครองโลก" แผนการณ์ใหม่สุดของพวกกองทัพกระต่ายบ้า



เจ้าพวกกระต่ายบ้ากลับมาครั้งนี้มันไม่ได้กลับมาแบบเดิมๆแล้วแต่พกเอาความป่วน บ้า และฮาแบบสุดๆกลับมาด้วย แต่ว่าภาคใหม่นี้ทาง Ubisoft เพิ่งประกาศออกมาเพียงแค่เวอร์ชั่นเครื่อง Wii และ NDS ที่เป็นเครื่องของนินเทนโดเท่านั้น หรือเกมนี้จะ Exclusive สำหรับปู่นินโดยเฉพาะเนื่องจากทาง Ubisoft ต้องการระบบการเล่นที่แปลกและฮา งานนี้หลังจากที่เจ้าพวกกองทัพกระต่ายบ๊องๆบวมพลาดจากการเข้ายึดครองดินแดนของ Rayman มันมาใหม่พร้อมประกาศบอกภารกิจใหม่ว่า new objective: THE INVASION OF PLANET EARTH! มันไม่ได้หวังแค่ยึดครองดินแดน Rayman แล้วแต่มันจะยึดครองโลกเลยแหละ เอาไงกับมันดีล่ะทีนี้



พวกกระต่ายมันเริ่มทำตัวเป็นมนุษย์ขึ้นทุกทีๆ



หลังจากที่มันประกาศแผนว่าจะยึดครองโลก ไหนลองไปสืบๆพวกมันดูหน่อย ดูเหมือนว่าพวกมันกำลังทำตัวเลียนแบบและศึกษาพฤติกรรมมนุษย์กันอยู่ คงหวังจะมายึดโลกแทนมนุษย์เลย นี่เป็นขั้นแรกของแผนการณ์ยึดโลกของพวกมันเท่านั้น เรามาช่วย Rayman ปกป้องโลกนี้กันเถอะ



Game features include:


  • New wacky games - มีบรรดามินิเกมสุดฮาให้เล่นกันกว่า 60 รายการ ม่ว่าจะเป็นมินิเกมเก่าที่มาจกาในภาคแรกกับมินิเกมแบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในภาคสองนี้ รวมๆกันแล้วก็กว่า 60 เกม

  • Unique use of the Wii Remote เพิ่มลักษณะของระบบการควบคุมด้วยวีโมทเข้าไปใหม่อีก ให้ผู้เล่นใช้รูปแบบการควบคุมได้หลากหลายถึง 8 วิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการชี้ ลาก จิ้ม เขย่า หมุน สับ ทรงตัว และ ฟาด

  • Travel around the world - เนื่องจากภารกิจในภาคนี้ของพวกกระต่ายบ้ามันคือการยึดครองโลก ดังนั้นฉากต่างๆที่ Rayman จะต้องออกไปปกป้องก็จะเป็นสถานที่ต่างๆทั่วโลกเหมือนกับได้เที่ยวรอบโลกเลย จะเป็นอเมริกา ยุโรปหรือเอเชีย มีหมดทุกที่

  • Customize Rayman and the Rabbids - เลือกตกแต่งตัวละครในเกมได้ตามใจทั้งตัว Rayman และพวกกระต่ายบ้า โดยมีไอเท็มตกแต่งให้เลือกใช้กว่า 110 ชนิด ทั้งการเปลี่ยนสีผิว หมวกทรงต่างๆ เครื่องประดับและเสื้อผ้า หรือถ้าไม่ชอบขี้หน้าเจ้าพวกกระต่ายสุดกวนก็แต่งหน้าพวกมันขึ้นมาใหม่เองก็ได้นะ

  • Multiplayer experience สามารถเล่นกับเพื่อนๆหลายๆคนได้พร้อมกันทีละ 3 คนในการเล่นมินิเกมต่างๆ ซึ่งมินิเกมที่นำมาเล่นกับเพื่อนๆนี้เราจะปลดล็อคได้จากโหมดเล่นคนเดียว Single-player





1 ความคิดเห็น:

atmOs กล่าวว่า...

ไม่รู้นะ ไม่เคยเล่น แต่เกมโฆษณากวน.... มากๆ เห็นทุกอันมีฮาทุกอัน